Nội Quy Golden Lotus Grand
Để đảm bảo một kỳ nghỉ an toàn và tiện lợi của Quý khách trong thời gian lưu trú tại Khách sạn, chúng tôi mời Quý khách xem và tuân thủ các quy định của Khách sạn như sau:
***** Quý khách bắt buộc đeo khẩu trang khi di chuyển tại các khu vực của khách sạn. Trừ khi bơi (tuy nhiên vẫn phải đeo khẩu trang khi di chuyển đến và rời khỏi hồ bơi) và dùng bữa tại Nhà hàng.
Do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên việc yêu cầu kiểm tra nhiệt độ, rửa tay và khử trùng hành lý là một trong những yêu cầu bắt buộc trước khi vào khách sạn
Vui lòng xuất trình hộ chiếu có thị thực xuất nhập cảnh hợp lệ khi làm thủ tục nhận phòng (CCCD nếu là công dân quốc tịch Việt Nam).
Nghiêm cấm việc mang vào khách sạn những vật dụng cấm như vũ khí, độc dược và các chất gây nổ khác.
Không được mang thú nuôi (ngoại trừ chó dẫn đường) và các loại đồ ăn có mùi vào Khách sạn (vui lòng kiểm tra với bộ phận lễ tân cho từng loại cụ thể).
Nghiêm cấm mọi hình thức cờ bạc, sử dụng ma túy và mại dâm trong khu vực Khách sạn. Quý khách phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam và Khách sạn nếu vi phạm.
Khách sạn của chúng tôi thực hiện chính sách nghiêm ngặt về việc không hút thuốc (bao gồm thuốc lá điện tử), sử dụng nến, thắp nhang, cũng như một số loại thực phẩm như sầu riêng, măng cụt, hải sản và các loại mắm không được mang vào phòng ở và trong khách sạn. Bất cứ hành vi của quý khách vi phạm nội dung yêu cầu này sẽ chịu mức phí bồi thường là 3 triệu đồng cho việc xử lý tình trạng phòng/khu vực bị ảnh hưởng.
Quý khách phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với hư hỏng các trang thiết bị trong phòng do Quý khách gây ra.
Tài sản có giá trị như đồ trang sức, tiền và các thiết bị điện tử cá nhân phải được cất giữ trong két sắt tại phòng hoặc kí gửi tại quầy lễ tân. Khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm đối với những mất mát nếu khách không thực hiện những nội quy trên.
Người thân đến thăm phải đăng kí tại quầy lễ tân. Người thân chỉ có thể được đăng ký từ 08h00 đến 22h00. Theo luật định, không người thân nào được phép đăng ký từ 22h00 đến 08h00.
Trong trường hợp dữ liệu đặt phòng không cung cấp đủ thông tin chi tiết khách viếng thăm, sau 22:00 khách đến viếng thăm sẽ được yêu cầu đặt phòng tại thời điểm đó.
Vì lý do an ninh, Quý khách vui lòng không tự ý đổi phòng hoặc di chuyển trang thiết bị trong phòng sang phòng khác mà không thông báo cho quầy lễ tân.
Khi nghe chuông báo cháy, Quý khách hãy giữ bình tĩnh thoát ra ngoài theo cầu thang thoát hiểm gần nhất. Không được sử dụng thang máy trong trường hợp có đám cháy xảy ra.
Giờ nhận phòng từ 02:00 và giờ trả phòng là trước 12h00. Quy Trình Giải Quyết Khiếu Nại
Khi phát sinh tranh chấp (sau khi Khách hàng đã đặt phòng), Khách hàng có thể khiếu nại với Chúng tôi trực tiếp qua hotline.Khiếu nại của Khách hàng được tiếp nhận và sẽ được chuyển đến bộ phận phụ trách trong thời gian 24h và giải quyết trong thời gian sớm nhất. Chính Sách Đổi Phòng, Đổi Ngày Nhận Trả Phòng
Trong trường hợp Khách hàng muốn đổi ngày trả phòng, đổi phòng vui lòng liên hệ với bộ phận đặt phòng của Chúng tôi để được hỗ trợ. Chính Sách Hủy Phòng
Tùy theo thời điểm và loại giá khác nhau mà chính sách hủy phòng sẽ khác nhau. Dưới đây là chính sách hủy phòng cơ bản, áp dụng khi chính sách hủy phòng không được đề cập trong đơn đặt phòng hoặc trên trang đặt phòng trực tuyến.
Trong trường hợp Khách hàng huỷ đặt phòng trước 14 ngày so với ngày nhận phòng đã đặt, toàn bộ số tiền đã thanh toán cho booking sẽ được bồi hoàn.
Trong trường hợp Khách hàng huỷ đặt phòng trong vòng 14 ngày so với ngày đặt phòng đã đặt, chúng tôi sẽ tính phí phạt toàn bộ tiền phòng
Trong trường hợp no-show (Khách hàng đặt phòng nhưng lại không đến), thì Chúng tôi sẽ tính phí phạt toàn bộ tiền phòng Chính Sách Đảm Bảo Hoàn Tiền
Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toàn tiền cọc, thanh toán đầy đủ tiền đặt phòng. Nhưng do điều kiện khách quan nên hủy chuyến đi của mình, Chúng tôi sẽ xem xét hoàn lại số tiền cho Khách hàng. Việc hoàn tiền sẽ dựa vào quy định của mỗi đơn đặt phòng khác nhau. Việc hoàn tiền này sẽ được nhân viên của Chúng tôi thông báo chính thức cho Khách hàng qua email.
Thời gian bồi hoàn là trong vòng 21-30 ngày làm việc tuỳ vào ngân hàng.
Hình thức bồi hoàn: bồi hoàn tài khoản ngân hàng đã được cung cấp hoặc thẻ đã thu tiền
Chi phí bồi hoàn: miễn phí.
*Lưu ý:
Chúng tôi có quyền thay đổi điều kiện, hủy bỏ chính sách bất cứ lúc nào không cần thông báo trước.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, thay đổi ngày, loại phòng… gián tiếp, ngẫu nhiên hay do hậu quả phát sinh hoặc trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh…).
GOLDEN LOTUS GRAND HOTEL
86 Le Quang Dao, Bac My An, Ngu Hanh Son, Da Nang T. (+84) 236 384 6666 E.
sm.grand@goldenlotushotel.vn